Tất cả sản phẩm quý khách đã mua tại hệ thống cửa hàng rèm cửa Curtain Home cũng như đặt hàng online trên website curtainhome.vn đều được đổi / trả lại. Sau khi bán hàng chúng tôi sẽ áp dụng chính sách bảo hành kèm theo của sản phẩm với cam kết hỗ trợ tốt nhất tới Quý khách, đảm bảo mọi quyền lợi của Quý khách được thực hiện đầy đủ.

Mọi sản phẩm phải tuân thủ theo điều kiện bảo hành theo qui định bảo hành của mỗi hãng sản xuất sản phẩm đó. Tùy vào tình trạng thực tế của sản phẩm sau khi bán, chúng tôi sẽ áp dụng các hỗ trợ ngay lập tức. Tuy nhiên các hỗ trợ này không vượt quá quyền hạn và khả năng của chúng tôi.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Rèm Tín Phát sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

Thời hạn bảo hành

  • Đối với rèm kéo tay: Bảo hành từ 12 đến 36 tháng đối với từng loại sản phẩm, tính từ ngày nghiệm thu
  • Đối với động cơ rèm: Bảo hành 36 tháng đến 60 tháng đối với từng loại động cơ, tính từ ngày nghiệm thu

Phương thức áp dụng bảo hành

  • Địa điểm bảo hành: Tại công trình
  • Thời gian thực hiện bảo hành: 24h đến 48h kể từ thời điểm nhận được yêu cầu.

Đối với các sản phẩm khác, không thuốc các trường hợp bên trên. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phân chăm sóc khách hàng của Curtain Home để được tư vấn chi tiết. Thông tin liên hệ:

Liên hệ bảo hành

Showroom Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 09, Ngõ 154/43, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liên, Hà Nội
  • Điện Thoại: 089.669.1000
  • Email: curtainhomevn@gmail.com

Showroom Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 39 đường Lý Thiên Bảo, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Hotline: 0987 764 364

Showroom Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 66/1 Đường Tân Thới Nhất 2, Quận 12 Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 456 833

Showroom Hà Tĩnh

  • Địa chỉ: số 255, đường 26/3, TP. Hà Tĩnh
  • Hotline: 0904 933 099

Curtain Home luôn nỗ lực phục vụ bạn một cách thật tận tâm, luôn đặt lợi ích khách hàng, uy tín thương hiệu và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu. Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn một cách nhanh chóng nhất có thể.